•  
Tìm đơn hàng
Số điện thoại: Tìm
Danh mục phim
Danh mục thiết bị
Hỗ trợ trực tuyến
KINH DOANH:
 
  
0933997557 ( Mr : Hải )

DV PHIM HD:
 
Kinh doanh phim HD
  
0904545010 ( Ms : Thảo )
 

Chia sẻ:
Sản phẩm hot
Thống kê
  • Lượt truy cập:   2,478,347
  • Trực tuyến:        338
Cửa hàng quà tặng TheGioiXinh.net
Dành cho người mua

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

  

1 . Điều kiện bảo hành :  

- Tất cả các thiết bị phải có tem và phiếu bảo hành hợp lệ của StarHD thời gian bảo hành còn hiệu lực, tem và phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.

- Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất.

2. Những trường hợp không được bảo hành :  

- Thiết bị không có tem và phiếu bảo hành của StarHD. , tem có dấu hiệu sửa đổi, không ghi thời gian bảo hành, hết hạn bảo hành; tem bảo hành, tem sản phẩm bị rách mờ, bị sửa đổi hay có dấu hiệu bị dán lại.

- Thiết bị biến dạng, trầy xước, vỡ, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ chip. virus tin học, bị chất lỏng đổ vào.

- Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, rỉ sét, nứt chíp.

- Thiết bị đặt trong môi trường Ôxy hóa, bụi bẩn. Dấu vết do người dùng tự ý sửa chữa.

- Thiết bị có côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột bọ, và các tai nạn khác như: nước, đất, cát….gây ra.

- Thiết bị không do StarHD. phân phối, mặc dù có tem bảo hành của StarHD..

- Chúng tôi không chịu trách nhiệm về dữ liệu lưu trữ trong ổ cứng, ổ flash disk USB cuả khách hàng. Mong quý khách hàng thông cảm.

- Không bảo hành các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, remote, pin, adaptor, cáp USB…

3. Trường hợp hàng bảo hành không còn hàng đổi . Có 2 trường hợp sau : 

- Trong vòng 30 ngày sau khi mua, thiết bị có lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất không thể khắc phục, chúng tôi sẽ: (i) đổi ngay hàng mới (Yêu cầu hàng hoá được bảo hành phải đảm bảo không bị trầy xước và còn nguyên vẹn vật tư khác đi kèm khi đối chiếu với hàng mới), hoặc: (ii) thỏa thuận đổi sang một loại thiết bị tương đương.

- Sau 30 ngày, hàng bảo hành sẽ được sửa chữa miễn phí . Nếu không sửa chữa được chúng tôi sẽ hoàn lại tiền theo công thức: số tiền hoàn lại = giá thị trường của sản phẩm * (thời gian bảo hành còn lại/tổng thời gian bảo hành)

4. Thời gian bảo hành :  

- Thứ hai đến thứ bảy hàng ngày: từ 13h đến 19h.

- Chủ nhật - ngày lễ không nhận bảo hành.

- Thời gian giữ hàng bảo hành từ 03 đến 07 ngày tính từ lúc nhận hàng. Thời gian bảo hành có thể sớm hơn hoặc chậm hơn tùy trường hợp.

- Không nhận bảo hành tại nhà và qua điện thoại.

5. Mọi thắc mắc về hỗ trợ bảo hành và thái độ phục vụ của nhân viên . Quý khách vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0933997557.

 

Chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ chế độ bảo hành của StarHD.

 

Các tin khác